วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

มาสร้างประสิทธิผลรวมทั้งภาพลักษณ์ของOfficeโดยการเลือกใช้ พรมปูพื้น กันดีกว่า

การใช้ พรมปูพื้น  เป็นการเพิ่มเติมมูลค่าพร้อมทั้งเพิ่มเติมความสวยงามให้กับส่วนต่างๆ ในออฟฟิศ ทั้งนี้เนื่องจากหากท่านผู้อ่านได้เลือกพรมปูพื้นซึ่งมีแพทเทิร์น ดีไซน์ รวมทั้งสีสันได้อย่างลงตัว ในพื้นที่ต้อนรับแขกเหรื่อของธุรกิจ เส้นทางเดิน พื้นที่ทำงาน หรือว่าถึงแม้ว่าพื้นที่ประชุมของบริษัท จะสามารถช่วยให้ออฟฟิศของท่านมีความโปรเฟสชันนอลหรือมีบรรยากาศน่าทำงานยิ่งขึ้น ซึ่งต่อไปนี้คือ 5 จุดดีของการปูพรมในออฟฟิศ

 

1.พรมปูพื้น สร้างความงดงามและภาพลักษณ์ที่ดี

 

 พรมปูพื้น มีส่วนช่วยเพิ่มความสวยงามอีกทั้งยกฐานะอิมเมจของOfficeให้ดูเป็นมืออาชีพเพิ่มขึ้น ทั้งนี้เพราะตอนที่ซึ่งลูกค้าเดินทางเข้ามาในบริษัท นั่งในพื้นที่รับรอง ความรู้สึกเบื้องต้นซึ่งพวกเขาจะมีต่อบริษัทของท่านก็นั่นก็คือการเสริมแต่งด้านใน ความเป็นระเบียบเรียบร้อยรวมทั้งความสบายของสำนักงาน ดังนั้น คงมิมีอะไรที่สนับสนุนความเป็นมืออาชีพรวมทั้งตกแต่งความสวยงามหรูหรามีสไตล์สำหรับออฟฟิศได้ดีทัดเทียมกับ พรมปูพื้น

 

2.พรมปูพื้น ตัดทอนเสียงดัง

 

พรมปูพื้น คือฉนวนปรับลดเสียงชั้นดีนี่เอง ทั้งนี้ธุรกิจโดยส่วนมากจะเต็มไปด้วยบุคลากรรวมทั้งลูกค้ามากมาย ซึ่งเดินทางมาทำงาน พรีเซนต์แผนงาน กำหนดแผนการการตลาดด้วยกัน มีเสียงดังโทรศัพท์ เสียงดังลูกค้าเดินผ่านไปมา โดยเสียงเหล่านี้ เป็นปัจจัยที่ลดศักยภาพของการทำงานของลูกจ้างลง รวมทั้งเป็นขวากหนามเวลาสื่อสารอีกด้วย พรมปูพื้น จึงนับว่าเป็นตัวมีส่วนช่วยสำหรับแก้ไขพวกนี้ภายในOffice โดยนั่นจะเป็นการเสริมผลสำเร็จการปฏิบัติงานเพิ่มขึ้น เนื่องจากเมื่อที่ทำงานมีควบสงบ เหมาะสำหรับการทำงาน การใช้สมาธิ ย่อมเป็นเหตุให้คนเราปฏิบัติหน้าที่ได้เต็มประสิทธิภาพนั่นเอง

 

3.พรมปูพื้น มีข้อดีกับสุขภาพของพนักงาน

 

พรมปูพื้น คือตัวกรองอากาศภายในห้อง เปรียบเหมือนกับอ่างล้างจาน โดยจะกรองเอาสิ่งของเน่าเสียต่างๆ นานา เอาไว้ พรมปูพื้น ก็เช่นกัน พวกมันจะดูดจับสิ่งสกปรกในอากาศ สารอันตรายอีกทั้งสารก่อภูมิแพ้ ไว้กับเส้นใยของพวกมัน โดยนี่เองช่วยให้ไม่เกิดการแพร่กระจายในห้อง เหตุฉะนี้ สิ่งสำคัญ นั่นก็คือเพื่อนๆต้องทำความสะอาดพรมปูพื้นอย่างสม่ำเสมอ โดยซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยกำจัดฝุ่นผงต่างๆ ได้แล้ว ยังนับว่าเป็นการตัดทอนรอยเปื้อน สิ่งสกปรกไม่ให้ติดแน่นด้วย

 

พรมปูพื้น

4.พรมปูพื้น คุ้มอย่างยิ่งกับค่าใช้จ่าย

 

พรมปูพื้น นับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง ทั้งนี้พรมปูพื้นจะมีช่วงอายุที่ยาวนาน 2-5 ปี หากมีการดูแลรักษาอย่างถูกต้อง นี่เองซึ่งไม่เพียงแต่จะการซักสม่ำเสมอแล้ว การว่าจ้างบริษัทรับบริการทำความสะอาดพรมก็เป็นสิ่งซึ่งสำคัญ ซึ่งควรจะกำหนดแผนการบำรุงรักษาอย่างชัดเจน

 

5.พรมปูพื้น ค่อนข้างทนทาน บำรุงดูแลได้ไม่ยาก

 

ทั้งนี้เพราะการซ่อมแซม พรมปูพื้น ทำได้ไม่ยากรวมทั้งกินเวลาไม่นาน หากมีจุดซึ่งเสียหายเยอะกว่าซ่อมแซมก็สามารถที่จะติดตั้งพรมแผ่นใหม่ลงไปได้อย่างสะดวกและค่าใช้จ่ายยังถูกกว่าการบำรุงรักษาพื้นอาคารแบบอื่นๆ ซะอีก  ขณะเดียวกันบางพื้นที่ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดถี่เกินไป ซึ่งขึ้นกับปริมาณการใช้ของห้องหรือว่าเนื้อที่นั้นๆ

 

แม้กระนั้นการตัดสินใจเลือกบริษัทรับปูพรมซึ่งมีความชำนาญและมีมาตรฐานคือสิ่งซึ่งไม่สมควรมองข้าม ควรจะพิจารณาและสืบหารายละเอียดให้แน่ชัดซะก่อนเลือกใช้บริการ หากทำได้ให้ตัดสินใจเลือกบริษัทรับติดตั้งพรมปูพื้นและ ขายพรมราคาถูก ซึ่งค่อนข้างโด่งดัง เชื่อใจได้ รวมทั้งควรจะพิจารณาเรื่องราคาหรือว่างบเป็นเรื่องรองลงไปจะดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น