วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ทำไมควรจ้างบริษัทซัก พรมปูพื้นราคาถูก อย่างสม่ำเสมอ บทความนี้มีคำตอบ

การทำความสะอาด พรมปูพื้น นั้น ไม่เฉพาะแต่ทำให้พื้นบ้านดูสะอาดน่ามองแล้ว ถือเป็นการยืดอายุการใช้งานของพรมเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามจุดดีหลักน่าจะมีส่วนช่วยในเรื่องสุขภาพอนามัยที่ดีขึ้นของสมาชิกในบ้านมากกว่า

 

ทั้งนี้เนื่องจากจากreportของสมาคมโรคปอดแห่งอเมริกาเปิดเผยว่า ถ้าผู้คนในบ้านมีอาการที่เกี่ยวกับระบบหายใจ ตัวอย่างเช่น นอนกรนหรือเป็นโรคหอบหืดแล้ว สำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะจะต้องเช็ดถูกทำความสะอาดพื้นพรมภายในที่พักอาศัยไม่น้อยกว่า 3 หนต่อสัปดาห์ และยิ่งกว่าการดูแลพรมปูพื้นโดยเครื่องดูดฝุ่นแล้ว คุณสมควรว่าจ้างบริษัททำความสะอาดพรมที่เชี่ยวชาญ มาซักพรมปูพื้นในบ้านอย่างน้อย 1 ครั้งต่อปีด้วย ทั้งนี้เนื่องจาก การทำความสะอาดพรมมีคุณประโยชน์ต่อท่านด้วยกัน 3 ประการนั่นก็คือ

 

1.การซัก พรมปูพื้น เป็นการกำจัดฝุ่นผงซึ่งติดแน่นอยู่ภายในพรมปูพื้น

พรมปูพื้น

 

ทั้งนี้เนื่องจากตามเอกสารของ หน่วยงานปกป้องสิ่งแวดล้อมหรือว่า (EPA) นั้นระบุว่า พรมปูพื้น ซึ่งสกปรกจะกลายเป็นตัวรวบรวมสารมลพิษต่างๆ นานา ในพื้นที่เอาไว้ ทั้งขนสัตว์ สารก่อภูมิแพ้ กากละอองที่มีขนาดเล็ก รวมถึงสารพิษภายในห้องต่างๆ จะโดนดักจับไว้ที่ตัวพรมปูพื้นทั้งสิ้น

 

มลภาวะเหล่านี้ล้วนก่อเกิดจากการที่ซึ่งคนเราเดินบนพรมปูพื้น หรือว่าใช้งานเครื่องดูดฝุ่น ซึ่งสามารถที่จะปะทนพร้อมทั้งลอยละล่องอยู่ในอากาศของในบ้านของเราได้ อย่างไรก็ดีหากว่าคุณตัดสินใจเลือกว่าจ้างธุรกิจทำความสะอาด พรมปูพื้นราคาถูก พวกเขามีเครื่องไม้เครื่องมือรวมทั้งน้ำยาสูตรเฉพาะที่สามารถฆ่าแบคทีเรียรวมทั้งดำเนินการกับสิ่งปฏิกูลต่างๆ นานา ที่ติดลึกปรากฏในพรมปูพื้นให้หมดไปได้ นี่แหละช่วยให้สภาพอากาศในบ้านดีขึ้นรวมทั้งสุขภาพอนามัยทางเดินหายใจของผู้คนในบ้านมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

2.การดูดทำความสะอาดพรมปูพื้น มีส่วนช่วยตัดทอนปริมาณไรฝุ่น

 

ทั้งนี้หลายๆ บ้านเต็มไปด้วยการสะสมของไรฝุ่น และโดยส่วนมากก็ไม่ได้ตระหนักถึงภัยที่ก่อเกิดจากไรฝุ่นเหล่านี้ เนื่องจากมันเป็นสัตว์ไซน์เล็ก โดยท่านผู้อ่านดูไม่เห็นด้วยตาเปล่า ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนเล็กแค่เพียง 0.1-0.3 มิลลิเมตรเท่านั้น ด้วยพฤติกรรมของพวกมันชอบเกาะกุมอยู่บริเวณเส้นใย ตามเตียงนอน เครื่องเรือนต่างๆ นานา โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในพรมปูพื้น ซึ่งถ้าหากได้สัมผัสไรฝุ่นเป็นประจำ หรือว่าได้รับในปริมาณมากก็อาจจะส่งผลให้เกิดเป็นโรคภูมิแพ้ไรฝุ่นได้ โดยถ้าหากจ้างบริษัทรับทำความสะอาด พรมปูพื้นราคาถูก จะเลือกใช้เทคนิคทำความสะอาดพรมปูพื้นด้วยไอน้ำ โดยการเลือกใช้อุณหภูมิที่ค่อนข้างมาก ซึ่งนี่เองทำให้พวกไรฝุ่นมิสามารถที่จะมีชีวิตรอดได้นั่นเอง

 

3.การซักพรมปูพื้น มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันการขยายตัวของรา

 

 

ทั้งนี้ในพื้นที่ที่มีความชุ่มชื้นค่อนข้างมาก ถ้าหากพรมปูพื้นเปรอะเปื้อนจะมีโอกาสเสี่ยงอย่างมากมาย ที่จะกลายเป็นแหล่งเพาะรา โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยซึ่งใกล้เคียงชายทะเลด้วยแล้ว มีละอองน้ำ มีความชุ่มชื้นในสภาพอากาศสูง และยิ่งถ้า พรมปูพื้น เปียกแฉะแล้วไม่ได้ทำให้แห้งพร้อมทั้งดูดฝุ่นผงในทันที มันใจได้เลยว่ารามาเยือนแน่ๆ

 

การดูดทำความสะอาดพรมอย่างเป็นประจำจะสามารถช่วยป้องกันการเจริญเติบโตราหรือราน้ำค้าง เนื่องจากบริษัททำความสะอาด พรมปูพื้นราคาถูก นั้น มีเครื่องมือทำให้แห้งซึ่งมีส่วนช่วยทำให้พรมแห้งอย่างมีคุณภาพ ซึ่งเป็นการขจัดความชื้น อีกทั้งช่วยยับยั้งป้องกันผลร้ายซึ่งจะปรากฏต่อสุขภาพของคนในครอบครัวได้อย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น