วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เพราะเหตุใดต้องจ้างบริษัทซัก พรมปูพื้นราคาถูก อย่างสม่ำเสมอ เรามีคำตอบ

การดูแลและทำความสะอาด พรมปูพื้น นั้น ไม่เฉพาะแต่ทำให้พื้นที่ในบ้านดูสะอาดน่ามองแล้ว ยังนับว่าเป็นการต่ออายุของพรมเช่นกัน ถึงกระนั้นจุดดีหลักๆ ของการทำความสะอาดคือมีส่วนช่วยในเรื่องสุขภาพอนามัยที่ดีของคนในครอบครัวยิ่งกว่า

 

ทั้งนี้จากreportของสมาพันธ์โรคปอดของอเมริการะบุว่า หากคนในครอบครัวมีลักษณะอาการซึ่งเกี่ยวข้องกับระบบหายใจ เช่นว่า มีอาการกรนหรือเป็นหอบหืดแล้ว สำคัญอย่างมากที่จะจะต้องเช็ดถูกทำความสะอาดพื้นพรมในที่พักอาศัยอย่างน้อย 3 หนต่ออาทิตย์ ขณะเดียวกันเหนือไปกว่าการทำความสะอาดพรมโดยเครื่องดูดฝุ่นแล้ว ท่านควรจะว่าจ้างบริษัททำความสะอาดพรมมืออาชีพ มาซักพรมปูพื้นภายในที่พักอาศัยอย่างน้อยๆ 1 ครั้งต่อปีด้วย ทั้งนี้เพราะ มันมีประโยชน์ต่อท่านด้วยกัน 3 ประการคือ

 

1.การทำความสะอาด พรมปูพื้น เป็นการขจัดฝุ่นผงซึ่งติดแน่นอยู่ในพรม

 

ทั้งนี้ในreportของ หน่วยงานปกป้องสภาพแวดล้อมหรือ (EPA) นั้นเผยว่า พรมปูพื้น ที่สกปรกจะเป็นตัวเก็บสารมลพิษต่างๆ นานา ภายในพื้นที่เอาไว้ ทั้งขนแมว สารก่อภูมิแพ้ กากฝุ่นละอองขนาดเล็ก รวมไปถึงสารพิษในอากาศต่างๆ จะโดนดูดจับไว้กับตัวพรมปูพื้นทั้งสิ้น

 

มลภาวะเหล่านี้ล้วนก่อเกิดโดยการที่คนเราเดินบนพรม หรือใช้งานเครื่องดูดฝุ่น ซึ่งสามารถที่จะปะทนพร้อมทั้งล่องลอยอยู่ข้างในอากาศของในบ้านของพวกเราได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าคุณตัดสินใจเลือกว่าจ้างธุรกิจทำความสะอาด พรมปูพื้นราคาถูก พวกเขามีเครื่องมือพร้อมทั้งน้ำยาเคมีสูตรเฉพาะที่สามารถทำลายเชื้อแบคทีเรียพร้อมทั้งจัดการสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ติดลึกปรากฏในพรมให้ออกไปได้ นี่แหละมีส่วนช่วยให้สภาพอากาศในห้องดีขึ้นพร้อมทั้งสุขภาพทางเดินหายใจของผู้คนในครอบครัวเรามีความปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

2.การดูดทำความสะอาดพรมปูพื้น มีส่วนช่วยปรับลดจำนวนตัวไรฝุ่น

 

พรมปูพื้น

ในหลายๆ ที่พักอาศัยมีการสะสมของตัวไรฝุ่น ขณะเดียวกันส่วนมากก็ไม่ได้ตระหนักถึงภัยที่ก่อเกิดจากตัวไรฝุ่นพวกนี้ ทั้งนี้เพราะพวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตขนาดกะทัดรัด ซึ่งท่านผู้อ่านมองเห็นด้วยตาเปล่า เนื่องจากมีขนาดกะทัดรัดเพียง 0.1-0.3 มิลลิเมตรเพียงนั้น โดยพฤติกรรมของมันโปรดปรานยึดอยู่ไปตามเส้นใย ตามที่นอน เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ โดยเฉพาะภายในพรมปูพื้น โดยถ้าหากได้แตะต้องไรฝุ่นเป็นประจำ หรือว่าถูกในปริมาณมากก็อาจจะก่อให้เกิดเป็นโรคภูมิแพ้ได้ ซึ่งถ้าหากว่าจ้างบริษัทรับทำความสะอาด พรมปูพื้นราคาถูก จะใช้วิธีการดูดทำความสะอาดพรมปูพื้นด้วยไอน้ำ ซึ่งการเลือกใช้อุณหภูมิที่สูง ส่งผลให้พวกตัวไรฝุ่นมิสามารถที่จะมีชีวิตรอดได้นั่นเอง

 

3.การซักพรมปูพื้น สามารถช่วยยับยั้งป้องกันความเติบโตของเชื้อรา

 

 

ทั้งนี้เนื่องจากในห้องที่มีความชุ่มชื้นสูง หากพรมเปรอะเปื้อนจะมีโอกาสเสี่ยงอย่างสูง ที่จะเป็นถิ่นเพาะเชื้อรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่อาศัยซึ่งใกล้ชิดชายทะเลด้วยแล้ว มีละอองน้ำ มีความชื้นในบรรยากาศสูง และยิ่งหาก พรมปูพื้น เปียกแล้วไม่ได้ทำให้แห้งรวมทั้งดูดฝุ่นละอองโดยทันที รับรองได้ว่ารามาเยือนแน่นอน

 

การซักพรมตลอดเวลาจะสามารถช่วยป้องกันการเจริญเติบโตเชื้อราหรือว่าราน้ำค้าง เพราะบริษัทรับจ้างซัก พรมปูพื้นราคาถูก นั้น มีเครื่องไม้เครื่องมือทำให้แห้งซึ่งช่วยให้พรมแห้งอย่างมีคุณภาพ ซึ่งถือเป็นการกำจัดความชื้น พร้อมทั้งสามารถช่วยยับยั้งป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับสุขภาพอนามัยของผู้อาศัยได้อย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น