วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ทำไมสมควรว่าจ้างบริษัทรับทำความสะอาด พรมปูพื้นราคาถูก อย่างสม่ำเสมอ เรามีคำตอบ

การทำความสะอาด พรมปูพื้น นั้น ไม่เพียงแต่ช่วยให้พื้นที่ในบ้านดูหมดจดชวนมองแล้ว ถือเป็นการยืดอายุของพรมเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามคุณประโยชน์หลักๆ ของการทำความสะอาดคือมีส่วนช่วยในเรื่องสุขภาพอนามัยที่ดีขึ้นของคนในครอบครัวมากกว่า

 

ทั้งนี้เพราะจากรายงานของสมาคมโรคปอดของสหรัฐอเมริกาเผยว่า หากว่าคนในบ้านมีลักษณะอาการที่เกี่ยวข้องกับระบบหายใจ ตัวอย่างเช่น นอนกรนหรือว่ามีอาการเป็นหอบหืดแล้ว สำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะต้องทำความสะอาดพื้นพรมภายในบ้านไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งต่อสัปดาห์ และยิ่งกว่าการดูแลพรมด้วยเครื่องดูดแล้ว คุณสมควรว่าจ้างบริษัทรับซักพรม‎มืออาชีพ มาซักพรมปูพื้นในบ้านอย่างน้อยๆ ปีละ 1 ครั้งด้วย ทั้งนี้ การทำความสะอาดพรมมีผลดีต่อเพื่อนๆด้วยกัน 3 อย่างคือ

 

1.การทำความสะอาด พรมปูพื้น คือการทำลายฝุ่นละอองซึ่งติดแน่นอยู่ภายในพรม

 

ทั้งนี้เนื่องจากในรายงานของ สำนักงานป้องกันสภาพแวดล้อมหรือว่า (EPA) นั้นเปิดเผยว่า พรมปูพื้น ซึ่งสกปรกจะเป็นตัวเก็บสารมลภาวะมากมาย ในห้องเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นขนแมว สารก่อภูมิแพ้ กากละอองที่มีขนาดเล็ก รวมถึงก๊าซพิษภายในห้องต่างๆ นานา จะถูกดักจับไว้กับตัวพรมทั้งนั้น

 

มลภาวะพวกนี้ล้วนเกิดจากการที่ผู้คนก้าวเดินบนพรมปูพื้น หรือใช้เครื่องทำความสะอาด โดยสามารถปะทนพร้อมทั้งล่องลอยอยู่ข้างในอากาศของในที่พักอาศัยของคุณได้ อย่างไรก็ตามหากเพื่อนๆเลือกจ้างบริษัททำความสะอาด พรมปูพื้นราคาถูก เขาทั้งหลายมีเครื่องไม้เครื่องมือพร้อมทั้งน้ำยาเคมีสูตรเฉพาะที่สามารถทำลายแบคทีเรียอีกทั้งดำเนินการกับสิ่งปฏิกูลต่างๆ นานา ซึ่งแอบสนิทติดลึกปรากฏในพรมปูพื้นให้ออกไปได้ นี่แหละมีส่วนช่วยให้อากาศในห้องดีขึ้นรวมทั้งสุขภาพอนามัยระบบหายใจของสมาชิกในครอบครัวเราปลอดภัยเพิ่มขึ้น

 

2.การซักพรมปูพื้น สามารถช่วยลดปริมาณไรฝุ่น

 

ทั้งนี้หลายๆ บ้านมักมีการสะสมของไรฝุ่น ขณะเดียวกันโดยส่วนมากก็มิได้ใส่ใจถึงภัยอันตรายซึ่งถือกำเนิดจากตัวไรฝุ่นพวกนี้ เนื่องจากพวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตไซน์กะทัดรัด ซึ่งพวกเราดูไม่เห็นด้วยตาเปล่า เพราะมีไซน์เล็กแค่เพียง 0.1-0.3 มิลลิเมตรเพียงนั้น โดยพฤติกรรมของมันชื่นชอบยึดอยู่ตามเส้นใย ไล่ตามที่นอน เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ โดยเฉพาะภายในพรมปูพื้น โดยหากได้สัมผัสไรฝุ่นบ่อยครั้ง หรือว่าได้รับในปริมาณจำนวนมากก็อาจทำให้เกิดกลายเป็นโรคภูมิแพ้ไรฝุ่นได้ ซึ่งหากจ้างบริษัทรับทำความสะอาด พรมปูพื้นราคาถูก จะใช้เทคนิคดูดทำความสะอาดพรมด้วยไอน้ำ ซึ่งการใช้อุณหภูมิที่สูง เป็นเหตุให้พวกตัวไรฝุ่นมิสามารถรอดชีวิตได้นั่นเอง

 

3.การซักพรมปูพื้น ช่วยยับยั้งป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อรา

 

 

ทั้งนี้เพราะในสถานที่ซึ่งมีความชื้นค่อนข้างมาก ถ้าพรมเปรอะเปื้อนจะมีโอกาสเสี่ยงอย่างมาก ซึ่งจะกลายเป็นแหล่งเพาะเลี้ยงรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พักอาศัยที่ใกล้ชายทะเลด้วยนั้น มีละอองน้ำ มีความชุ่มชื้นในอากาศค่อนข้างมาก ซึ่งยิ่งถ้าหาก พรมปูพื้น เปียกชุ่มแล้วมิได้ทำให้พรมแห้งรวมทั้งดูดละอองโดยทันที มันใจได้เลยว่าราถามหาแน่ๆ

 

การซักพรมปูพื้นตลอดเวลาจะสามารถสามารถช่วยป้องกันการเติบโตเชื้อราหรือว่าราน้ำค้าง เนื่องจากบริษัททำความสะอาด พรมปูพื้นราคาถูก นั้น มีอุปกรณ์ซักแห้งซึ่งสามารถช่วยให้พรมปลอดความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนับว่าเป็นการทำลายความชุ่มชื้น รวมทั้งมีส่วนช่วยป้องกันภัยที่จะเกิดขึ้นกับร่างกายของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดี

พรมปูพื้นห้อง คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : พรมปูพื้นห้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น