วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ทำไมต้องว่าจ้างบริษัทซัก พรมปูพื้นราคาถูก อย่างสม่ำเสมอ เรามีคำตอบ

การดูแลและทำความสะอาด พรมปูพื้น นั้น ไม่เพียงแต่ส่งผลให้พื้นที่ในบ้านดูสะอาดสะอ้านชวนมองแล้ว ยังเป็นการยืดอายุการใช้งานของพรมปูพื้นอีกด้วย ถึงกระนั้นข้อดีหลักๆ ของการทำความสะอาดคือช่วยในเรื่องสุขภาพอนามัยที่ดีของคนในครอบครัวยิ่งกว่า

 

ทั้งนี้เนื่องจากจากรายงานของสมาคมโรคปอดของสหรัฐอเมริการะบุว่า ถ้าหากคนในครอบครัวมีสภาพอาการที่เกี่ยวกับระบบหายใจ เช่นว่า นอนกรนหรือว่าเป็นโรคหอบหืดแล้ว สำคัญอย่างมากที่จะต้องเช็ดถูกทำความสะอาดพรมในที่พักอาศัยไม่น้อยกว่า 3 ครั้งต่ออาทิตย์ และยิ่งกว่าการดูแลพรมด้วยเครื่องดูดฝุ่นแล้ว เพื่อนๆสมควรจ้างบริษัททำความสะอาดพรมมืออาชีพ มาซักพรมในที่พักอาศัยอย่างน้อยๆ 1 ครั้งต่อปีด้วย ทั้งนี้ การทำความสะอาดพรมมีประโยชน์กับคุณด้วยกัน 3 ประการนั่นก็คือ

 

1.การซัก พรมปูพื้น เป็นการทำลายฝุ่นผงซึ่งติดอยู่ในพรมปูพื้น

 

ทั้งนี้ในรายงานของ สำนักงานป้องกันสิ่งแวดล้อมหรือว่า (EPA) นั้นระบุว่า พรมปูพื้น ซึ่งเปรอะเปื้อนจะเป็นตัวเก็บสารมลพิษต่างๆ ในห้องเอาไว้ ทั้งขนสัตว์ สารก่อภูมิแพ้ (allergen) เศษละอองขนาดจิ๋ว รวมไปถึงสารพิษภายในห้องต่างๆ จะถูกดักจับไว้กับตัวพรมปูพื้นทั้งนั้น

 

มลภาวะเหล่านี้ล้วนก่อเกิดโดยการที่กลุ่มคนเดินบนพรมปูพื้น หรือว่าใช้งานเครื่องทำความสะอาด ซึ่งสามารถปะทนรวมทั้งลอยละล่องอยู่ข้างในที่อยู่อาศัยของคุณได้ แม้กระนั้นหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกว่าจ้างธุรกิจซัก พรมปูพื้นราคาถูก พวกเขามีเครื่องไม้เครื่องมือและน้ำยาเคมีสูตรพิเศษซึ่งสามารถทำลายเชื้อแบคทีเรียและดำเนินการกับเศษกรวดต่างๆ ที่ติดลึกปรากฏในพรมปูพื้นให้หมดไปได้ นี่เองสามารถช่วยให้อากาศในบ้านปลอดโปรงขึ้นรวมทั้งสุขภาพอนามัยทางเดินหายใจของผู้คนในบ้านมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

2.การซักพรมปูพื้น ช่วยปรับลดจำนวนไรฝุ่น

 

ทั้งนี้หลายๆ ที่พักอาศัยเต็มไปด้วยการสั่งสมของตัวไรฝุ่น ขณะเดียวกันโดยส่วนมากก็ไม่ได้ใส่ใจถึงภัยที่เกิดจากตัวไรฝุ่นพวกนี้ เนื่องจากพวกมันคือสัตว์ไซน์เล็ก โดยคุณมองเห็นด้วยตาได้ เพราะมีสัดส่วนเล็กแค่เพียง 0.1-0.3 มม.เท่านั้น ด้วยอุปนิสัยของพวกมันโปรดปรานเกาะกุมอยู่ตามไฟเบอร์ ในที่นอน เครื่องเรือนต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพรมปูพื้น โดยหากได้สัมผัสไรฝุ่นเป็นประจำ หรือว่าได้รับในปริมาณจำนวนมากก็อาจจะส่งผลให้เกิดเป็นโรคภูมิแพ้ไรฝุ่นได้ โดยถ้าว่าจ้างบริษัทรับซัก พรมปูพื้นราคาถูก จะเลือกใช้เทคนิคทำความสะอาดพรมปูพื้นด้วยไอน้ำ โดยการเลือกใช้อุณหภูมิที่ค่อนข้างมาก เป็นเหตุให้พวกตัวไรฝุ่นมิสามารถที่จะรอดชีวิตได้นั่นเอง

 

พรมปูพื้นห้อง

3.การดูดทำความสะอาดพรมปูพื้น มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันการเจริญเติบโตของรา

 

 

ทั้งนี้เพราะในสถานที่ซึ่งมีความชุ่มชื้นสูง ถ้าพรมเปรอะเปื้อนจะมีโอกาสอย่างสูง ที่จะกลายเป็นถิ่นเพาะเชื้อรา โดยเฉพาะที่พักอาศัยซึ่งใกล้ชายทะเลด้วยนั้น มีละอองน้ำ มีความชื้นในบรรยากาศค่อนข้างมาก ซึ่งยิ่งหาก พรมปูพื้น เปียกแล้วมิได้ทำให้แห้งและดูดฝุ่นผงโดยทันที รับรองได้ว่าราถามหาแน่ๆ

 

การดูดทำความสะอาดพรมปูพื้นตลอดเวลาจะสามารถช่วยป้องกันการเจริญเติบโตสปอร์เชื้อราหรือว่าราน้ำค้าง เนื่องจากบริษัทรับจ้างซัก พรมปูพื้นราคาถูก นั้น มีอุปกรณ์ทำให้แห้งซึ่งมีส่วนช่วยทำให้พรมปลอดความชื้นได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งถือเป็นการขจัดความชุ่มชื้น พร้อมทั้งมีส่วนช่วยป้องกันภัยที่จะเกิดขึ้นกับสุขภาพอนามัยของผู้อาศัยได้อย่างดี

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : พรมปูพื้นห้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น