วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องสมควรทราบก่อนที่ริเริ่มจ้างบริษัทซัก พรมปูพื้น สำหรับบ้านคุณ

หากพื้นที่ที่พักอาศัยคุณหรือออฟฟิศมีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่การซัก พรมปูพื้น ด้วยตนเองคงจะเป็นสิ่งซึ่งยุ่งยากอีกทั้งเสียเวลาอย่างมาก ขณะที่ พรมปูพื้นราคาถูก ถือเป็นของแต่งเติมที่พักอาศัยหรือว่าสำนักงานซึ่งมีระดับราคาค่อนข้างจะแพง  ดังนั้นการจ้างผู้เชี่ยวชาญดูดทำความสะอาด พรมปูพื้น เป็นทางเลือกที่ดีมากกว่า แต่อย่างไรก็ดีมิใช่ว่าจะเลือกสรรว่าจ้างบริษัททำความสะอาดพรมซึ่งไหนก็ได้ ด้วยปราศจากหลักการ ปราศจากการพิจารณาระดับต้นให้ดีก่อน และนี่คือเทคนิคซึ่งท่านควรทราบเวลาเลือกบริษัทรับทำความสะอาด พรมปูพื้น

 

1.พิเคราะห์กรรมวิธีการทำความสะอาด พรมปูพื้น

 

โทรศัพท์ซักถามวิธีการให้แน่ชัด ปฏิบัติสิ่งใดกันบ้าง ทั้งนี้เพราะแต่ละบริษัทมีเทคนิคดูดทำความสะอาด พรมปูพื้น ที่แตกต่างกันออกไป บางเจ้าเลือกใช้กรรมวิธีชนิดเปียกชุ่ม โดยจำเป็นต้องกินเวลาสำหรับเป็นเหตุให้พรมแห้ง ขณะเดียวกันบางเจ้าก็เลือกใช้แนวทางดูดทำความสะอาดแบบแห้ง ซึ่งท่านสามารถที่จะใช้ห้องเหล่านี้ได้ทันทีภายหลังเสร็จงาน บางขั้นตอนนั้นใช้น้ำยาเคมีเป็นส่วนประกอบ ซึ่งสามารถมีผลกระทบหรือเป็นอันตรายแด่สัตว์เลี้ยงหรือว่าคุณหนูๆ ได้ เหตุฉะนี้ คุณจะต้องตัดสินใจเลือกบริษัทซึ่งนำเสนอแนวทางการซักซึ่งมีประสิทธิภาพและเหมาะกับประเภทที่อยู่อาศัยหรือออฟฟิศของเพื่อนๆ

 

2.กระทำการค้นหาข้อมูลของบริษัทบริการรับซักที่สนใจ

 

การตรวจสอบหรือค้นหารายละเอียดขั้นต้นเป็นปัจจัยจำเป็นอย่างยิ่ง  คุณอาจซักถามเพื่อนฝูง หรือผู้คนรู้จัก หรือว่าอ่านรีวิวของผู้บริโภครายเก่าๆ ในอินเตอร์เน็ต ในเว็บ pantip ว่าพวกเขาให้บริการดีไหม คุ้มค่าคุ้มราคาไหม ถ้าหากตัดสินใจเลือกบริษัทบริการรับซัก พรมปูพื้น ที่อยู่ละแวกใกล้ๆ ที่พักอาศัย ควรจะไถ่ถามคนข้างบ้าน หรือว่าในชุมชนของเพื่อนๆว่าเจ้านั้นๆ ปฏิบัติงานได้มีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงไหน

 

3.ไม่ควรมองแค่ระดับราคาถูกเท่านั้น

 

แม้ว่าเพื่อนๆอยากจะลดสตางค์สำหรับทำความสะอาด พรมปูพื้น ก็ตามที ถึงกระนั้นรับรู้เถอะว่ามันมิได้เป็นแนวคิดที่ถูกต้องเลย ควรจะหลีกเลี่ยงโปรฯ ดูดทำความสะอาดซึ่งถูกที่สุด เนื่องจากบางบริษัทนำเสนอ Package ซักพรมซึ่งถูกเอามากๆ แต่กระนั้นพอนัดมาดูดทำความสะอาดจริงๆ กลับมีข้อตกลงประเภทอื่นๆ เสริมสร้างมากมายก่ายกอง เสนอจำหน่ายทางเลือกต่างๆ นานา เพื่อให้คุณซื้อเซอร์วิซซึ่งแพงยิ่งกว่ารายอื่นๆ  เหตุฉะนี้ สมควรมั่นอกมั่นใจว่าได้ตัดสินใจเลือกบริษัทบริการรับซัก ด้วยอยู่บนพื้นฐานของคุณภาพ ขณะเดียวกันการรีวิว แนะจากคนใกล้ชิด หรือผู้บริโภครายเก่าๆ ซะก่อน อย่าเสียเวล่ำเวลาวัดดวงกับเจ้าซึ่งคุณไม่มั่นอกมั่นใจจะดีกว่า และค่อยตรวจสอบเรื่องราคาค่าทำความสะอาดเป็นเรื่องรองลงไป

 

 

4.ไถ่ถามประเด็นบริการเสริม

 

แพ็คเกจราคาซัก พรมปูพื้น ที่คุณเห็นในหน้าโฆษณานั้น โดยทั่วไปเป็นระดับราคาpackageทำความสะอาดพื้นฐาน สำหรับเรื่องบริการเสริมต่างๆ นานา ก็จะมีต้นทุนซึ่งเพิ่มขึ้น สิ่งสำคัญนั่นก็คือคุณควรจะรู้ว่า ราคาพวกนี้ปฏิบัติสิ่งใดมั่ง และมีPackage เซอร์วิซเพิ่มเติมหรือไม่อย่างไร มีเซอร์วิชจัดการกับฝุ่นบนผนังหรือผ้าด้วยไหม หรือดูดทำความสะอาดบันได ด้วยหรือเปล่า เพราะเป็นการดีที่สุดหากท่านใช้เวลานี้ในการจัดการกับที่พักอาศัยท่านในคราวเดียว

 

    พรมปูคอนโด
  1. เลือกเจ้าซึ่งมีชื่อเสียงไว้ก่อน

 

การว่าจ้างบริษัทซัก พรมปูพื้น นั้น คือท่านจะต้องให้คนแปลกหน้าเข้ามาในที่อยู่อาศัย โดยนี่เองมีความเสี่ยงของมีค่าถูกขโมยหรือว่าความปลอดภัยของตัวเพื่อนๆเอง ดังนั้น ควรพิจารณาอย่างแน่ใจเสียก่อนว่าบริษัทเหล่านี้ มีตรวจสอบประวัติส่วนตัวผู้ปฏิบัติงานไหม ทั้งนี้เพราะเจ้าเป็นที่รู้จัก ที่เป็นผู้นำ บริษัทซึ่งมีมาตรฐานส่วนใหญ่จะมีการรับประกันบริการ ถ้าหากพรมปูพื้นหรือเครื่องใช้ในที่อยู่อาศัยถูกทำให้เกิดความเสียหายระหว่างขบวนการการทำความสะอาดด้วย

 

ควรลองน้อมนำเทคนิคพวกนี้ไปใช้ในการเลือกบริษัทซัก พรมปูพื้น กันดู ซึ่งกระผมเชื่อว่าจะมีส่วนช่วยให้คุณได้บริษัทที่งานดีมีคุณภาพ ค้มค่าใช้สอยโดยแท้จริง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : พรมปูคอนโด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น