วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แนะวิธีการเลือก พรมปูพื้น ซึ่งลงตัวพร้อมทั้งรับกับห้องนอนของท่าน

พรมปูพื้น เป็นปัจจัยที่มีส่วนช่วยก่อให้เกิดแนวทางรวมทั้งสีสันกับพื้นที่ต่างๆ ภายในที่อยู่อาศัยของท่านผู้อ่าน บางคนเชื่อว่าการเลือกสีพรมปูพื้นนั้น จะเลือกซื้อสีอะไรมาเสริมแต่งก็ทำได้ ขึ้นอยู่กับความพอใจของเราเป็นหลัก อย่างไรก็ตามจริงๆ แล้ว คือข้อเท็จจริงที่ถูกเพียงแค่ครึ่งหนึ่ง ทั้งนี้เพราะถ้าหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกธีมสีที่โปรดปราน ซึ่งขาดความสัมพันธ์ หรือสีพรมมิได้สอดคล้องกับแนวของใช้ต่างๆ นานา แล้ว เป็นเหตุให้บ้านดูน่าอึดอัด ดูปราศจากความงดงามไปเลย

 

พรมแบบไหนเหมาะกับห้องหลับนอนที่สุด

 

 

พรมปูพื้น ซึ่ง เหมาะสำหรับห้องนอนนั้น ขึ้นอยู่กับผู้ครอบครองห้องนอนนั้นเป็นผู้ผู้เลือก ทั้งนี้ห้องนอนคือเนื้อที่ส่วนบุคคล ซึ่งไม่ได้มีทราฟฟิกเข้าหรือว่ากลุ่มคนเดินผ่านมาก จึงสามารถที่จะเลือกซื้อได้ค่อนข้างหลายหลากทีเดียว อย่างไรก็ตามวัตถุประสงค์ของการเสริมแต่งห้องหลับนอนนั้น เพื่อที่จะก่อให้เกิดบรรยากาศที่สบายพร้อมทั้งช่วยให้การนอนมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งพรมที่เหมาะสมก็ควรเพิ่มความอุ่นสบายสำหรับห้องหลับนอนพร้อมทั้งซับเสียงรบกวนได้ดีด้วยเช่นกัน

 

ปัจจัยสำคัญของการเลือก พรมปูพื้นราคาถูก สำหรับห้องนอนพักผ่อนคือ ลักษณะผิว ของพรม ควรจะจะมีความอ่อนนุ่ม ให้อารมณ์สบายเวลาเท้าแตะต้องสัมผัสมากที่สุด ขณะที่เทคเจอร์ที่ดียังสามารถช่วยก่อให้เกิดความโดดเด่น ชวนมองสำหรับห้องนอนพักผ่อนด้วย นอกจากนี้พื้นที่ที่ต้องการความหรูหราไฮโซ แนะนำให้เลือกพรม saxony หรือพรมปูพื้นกำมะหยี่ ที่นุ่มเท้า มีลักษณะขนที่ยาว มอบอารมณ์ความภูมิฐานข้างใต้ฝ่าเท้าของท่าน

 

ถ้าคุณต้องการให้ห้องหลับนอนมีความอบอุ่นยิ่งขึ้นพร้อมทั้งดูดซับเสียงรบกวนได้มีประสิทธิภาพ ถึงกระนั้นต้องการความยืดหยุ่นด้วย เลือกพรมปูพื้นแบบแผ่นถือเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะมันติดตั้งได้ไม่ยาก เคลื่อนย้ายได้สะดวก พร้อมทั้งเหมาะสมกับห้องหลับนอนของลูกๆ เป็นที่สุด ทั้งนี้เพราะมีโทนสีรวมทั้งแพทเทิร์นให้เลือกใช้เยอะ ขณะที่หาก พรมปูพื้น จุดใดพังจากความอยู่ไม่สุขของเด็กๆ ก็สามารถรื้อถอนออกและติดพรมแผ่นใหม่เข้าไปทดแทนเท่านั้น

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากคุณมีงบประมาณค่อนข้างจำกัดการซื้อ พรมปูพื้น ที่ทำจากวัตถุดิบโพลีเอสเตอร์นุ่มๆ ดีไซน์ออกมาได้คล้ายคลึงกับพรมขนสัตว์ทีเดียว ก็เป็นทางเลือกที่เหมาะ  โดยเฉพาะในห้องหลับนอนลูกๆ ท่านซึ่งมีโอกาสเลอะ หรือว่าเปรอะเปื้อนได้ไม่ยาก ควรเลือกพรมปูพื้นnylonซึ่งต้านทานรอยสกปรกต่างๆ ได้ดี ถึงกระนั้นถ้าหากมีสตางค์เหลือล้น เลือกซื้อพรมปูพื้นขนสัตว์ หรือว่าพรมปูพื้นใยธรรมชาติ หรือว่าพรมผ้าไหม หรือรูปแบบผสมผสานกัน แม้มีราคาค่อนข้างแพงมากกว่า  แต่ก็สามารถใช้งานได้ค่อนข้างนาน ค่อนข้างทนทานรวมทั้งงดงาม ให้สัมผัสที่ดีกว่าด้วย

พรมปูพื้นห้อง

 

ส่วนการเลือกธีมสีของ พรมปูพื้น ที่เหมาะสำหรับห้องหลับนอน ควรเน้นตัดสินใจเลือกโทนสีธรรมชาติ เช่น สีแทน สีน้ำตาล หรือว่าธีมสีเทา เป็นตัวเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะจัดคู่รับกับผนังภายในและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ นานา ได้อย่างมาก ถึงกระนั้นควรจะหลีกเลี่ยง สีขาวล้วน หรือสีBeige ซึ่งมอมแมมหรือดำได้ไม่ยาก  แต่ถ้าหากท่านมีรสนิยมชื่นชอบให้ของใช้มีโทนสีสะดุดตา ไม่ควรกลัวในการเลือกใช้พรมปูพื้นโทนสีเข้มๆ ซึ่งถูกใจคุณ ขณะที่ฝาผนังสีสว่างๆ ก็สามารถที่จะใช้พรมโทนสีน้ำเงิน เขียว หรือว่าแดง ก็สามารถช่วยสร้างความน่าสนใจพร้อมทั้งแง่มุมให้กับพื้นที่ แม้กระนั้นควรเลี่ยงการใช้ธีมสี พรมปูพื้น ที่ตัดกับโทนสีผนังภายในห้องรุนแรง พวกสีรุ้งกินน้ำ หรือโทนสีร้อนเจ็บๆ ต่างๆ หรือลายเยอะๆ โดยสิ่งเหล่านี้ทำให้ห้องนอนพักผ่อนดูสับสนและตึงเครียดเกินควร

 

พรมปูพื้น สำหรับห้องนอนพักผ่อนนั้น เพื่อนๆสามารถเลือกปูลักษณะทั่วห้องหรือจะสั่งซื้อพรมสัดส่วนเฉพาะเจาะจง มาปูพื้นพื้นที่ด้านข้างหรือสอดใต้ปลายเตียงก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ชนิดการทอรวมทั้งความหนาแน่นของพรมต่อตารางนิ้วก็สำคัญ เพราะมันบ่งชี้ถึงคุณภาพของพรมปูพื้นเหล่านี้ ยิ่งมีผลรวมมาก ความหนาแน่นมาก พรมปูพื้นจะมีความค่อนข้างทนทานเพิ่มขึ้น ขณะที่ราคาก็แพงตามไปด้วย ดังนั้นเวลาเลือกความหนาของพรม ควรจะซักถามตัวเองว่า เนื้อที่เหล่านี้มีการใช้งานเท่าไหนแต่ละวัน สำหรับคุณจะสามารถเลือกพรมได้อย่างเหมาะสม ทดลองนำทิปที่กล่าวมานี้ไปใช้งานกันดูนะ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : พรมปูพื้นห้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น