วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องควรรู้เสียก่อนเริ่มจ้างบริษัทซัก พรมปูพื้น สำหรับบ้านคุณ

ถ้าเนื้อที่ที่อยู่อาศัยท่านหรือว่าสำนักงานมีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่การซัก พรมปูพื้น โดยตัวเองอาจจะเป็นสิ่งที่ลำบากลำบนรวมทั้งเสียเวล่ำเวลาอย่างมาก นอกจากนี้ พรมปูพื้นราคาถูก ถือเป็นของแต่งเติมที่อยู่อาศัยหรือออฟฟิศซึ่งมีราคาค่อนข้างแพง  เหตุฉะนี้การใช้บริการผู้ชำนาญซักพรม พรมปูพื้น เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากกว่า แต่แม้กระนั้นมิใช่ว่าจะเลือกจ้างบริษัททำความสะอาดพรมปูพื้นที่ไหนก็ได้ ด้วยปราศจากหลักการ ปราศจากการตรวจสอบระดับต้นซะก่อน และนี่นั่นก็คือเคล็ดลับที่เพื่อนๆควรรู้เวลาตัดสินใจเลือกบริษัทรับทำความสะอาด พรมปูพื้น

 

1.พิเคราะห์ขั้นตอนการดูดทำความสะอาด พรมปูพื้น

 

โทรศัพท์ซักถามขั้นตอนให้ชัดเจน ทำสิ่งใดกันบ้าง เนื่องจากแต่ละเจ้าก็มีกรรมวิธีซัก พรมปูพื้น ซึ่งแตกต่างกันออกไป บางเจ้าเลือกใช้แนวทางชนิดเปียก ซึ่งต้องเปลืองเวลาในการช่วยให้พรมปูพื้นแห้ง ขณะที่บางบริษัทก็เลือกใช้แนวทางทำความสะอาดแบบแห้ง ซึ่งท่านสามารถที่จะใช้งานห้องเหล่านี้ได้โดยทันทีทันใดภายหลังเสร็จงาน บางกรรมวิธีนั้นใช้น้ำยาเคมีเป็นตัวประกอบ ซึ่งอาจจะมีผลกระทบหรือเป็นอันตรายแก่สัตว์เลี้ยงหรือลูกๆ ได้ เพราะฉะนั้น ท่านจะต้องเลือกบริษัทซึ่งเสนอวิถีทางการดูดทำความสะอาดที่มีศักยภาพรวมทั้งเหมาะกับประเภทบ้านหรือว่าOfficeของคุณ

 

2.กระทำการค้นหารายละเอียดของบริษัทบริการรับซักที่คุณให้ความสนใจ

 

การวิเคราะห์รวมทั้งสืบหารายละเอียดขั้นต้นเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างสูง  คุณสามารถซักถามเพื่อนฝูง หรือบุคคลรู้จัก หรือดูรีวิวของลูกค้าเก่าในอินเตอร์เน็ต ในเว็บไซต์ pantip ว่าบริการยอดเยี่ยมหรือไม่ คุ้มค่าหรือไม่ ถ้าตัดสินใจเลือกบริษัทบริการรับซัก พรมปูพื้น ที่อยู่ใกล้ๆ บ้าน ควรจะสอบถามคนข้างบ้าน หรือว่าข้างในหมู่บ้านชุมชนของคุณว่าธุรกิจนั้นๆ ปฏิบัติหน้าที่ได้ดีมากน้อยเท่าใด

 

3.อย่าดูแค่ราคาต่ำๆ เท่านั้น

 

แม้คุณอยากจะประหยัดสตางค์ในการทำความสะอาด พรมปูพื้น ก็แล้วแต่ อย่างไรก็ดีรับรู้เถอะว่ามันไม่ใช่แนวคิดที่ถูกต้องเลย ควรจะเลี่ยงแพ็คเกจซักพรมที่ถูกที่สุด เพราะบางเจ้าเสนอ Package ดูดทำความสะอาดที่ถูกอย่างมาก แต่พอถึงวันมาซักพรมจริงๆ ดันกลับมีเงื่อนไขประเภทอื่นๆ เพิ่มเติมจำนวนมาก เสนอขายทางเลือกมากมาย เพื่อให้ท่านเลือกซื้อเซอร์วิซซึ่งแพงมากกว่าเจ้าอื่นๆ  ดังนี้ ควรจะมั่นอกมั่นใจว่าได้ตัดสินใจเลือกบริษัทซัก โดยอยู่บนพื้นฐานของมาตรฐาน และการReview ชี้แนะจากคนใกล้ชิด หรือว่าลูกค้ารายเก่าๆ เสียก่อน อย่ามัวเสียเวล่ำเวลาวัดดวงกับบริษัทซึ่งท่านผู้อ่านไม่มั่นอกมั่นใจเป็นการดีที่สุด รวมทั้งค่อยคำนึงประเด็นราคาค่าบริการเป็นปัจจัยรองลงไป

 

 

4.ซักถามเกี่ยวกับบริการเสริม

 

แพ็คเกจราคาทำความสะอาด พรมปูพื้น ที่เพื่อนๆพบเห็นในหน้าโฆษณานั้น โดยทั่วไปคือสนนราคาpackageดูดทำความสะอาดขั้นต้น ส่วนเรื่องบริการเสริมอย่างอื่นๆ ก็จะมีค่าใช้สอยซึ่งเพิ่มขึ้น สิ่งสำคัญนั่นก็คือเพื่อนๆควรจะรู้ว่า ราคาเหล่านี้ปฏิบัติอะไรมั่ง และมีแพ็คเกจ เซอร์วิซเพิ่มเติมไหมเช่นไร มีบริการจัดการกับฝุ่นบนฝ้าด้วยด้วยหรือเปล่า หรือว่าดูดทำความสะอาดบันได ด้วยหรือไม่ เนื่องจากจะดีกว่าถ้าท่านเลือกใช้โอกาสนี้จัดการกับที่พักอาศัยท่านซะทีเดียว

 

    พรมปูพื้นห้อง
  1. ตัดสินใจเลือกบริษัทซึ่งมีชื่อเสียงไว้ก่อน

 

การว่าจ้างบริษัทซัก พรมปูพื้น นั้น หมายความว่าคุณต้องให้คนแปลกหน้าเดินเข้ามาในที่อยู่อาศัย ซึ่งเสี่ยงสิ่งของมีราคาถูกขโมยหรือความปลอดภัยของตัวเพื่อนๆเอง เพราะฉะนี้ ควรพิจารณาอย่างเชื่อมั่นซะก่อนว่าบริษัทเหล่านั้น มีตรวจสอบประวัติส่วนตัวพนักงานหรือไม่ ทั้งนี้เนื่องจากเจ้าดังๆ ที่เป็นผู้นำ บริษัทที่มีคุณภาพโดยส่วนมากจะมีการการันตีการบริการของตน ถ้าพรมปูพื้นหรือสิ่งของในที่อยู่อาศัยได้รับความพังระหว่างขั้นตอนการดูดทำความสะอาดด้วย

 

ลองน้อมนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ในการตัดสินใจเลือกบริษัทบริการรับซัก พรมปูพื้น กันดูนะครับ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถช่วยให้ท่านได้เจ้าซึ่งงานดีคุ้มต้นทุนโดยแท้จริง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : พรมปูพื้นห้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น