วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สิ่งควรรู้เสียก่อนริเริ่มจัดจ้างบริษัทรับทำความสะอาด พรมปูพื้น สำหรับที่พักอาศัยท่าน

ถ้าหากพื้นที่ที่อยู่อาศัยคุณหรือว่าสำนักงานมีขนาดใหญ่การซัก พรมปูพื้น ด้วยตัวเราเองอาจเป็นสิ่งที่ค่อนข้างยุ่งยากรวมทั้งเสียเวลาอย่างยิ่ง นอกจากนี้ พรมปูพื้นราคาถูก ถือเป็นของแต่งเติมที่พักอาศัยหรือว่าออฟฟิศซึ่งมีสนนราคาค่อนข้างแพง  เพราะฉะนี้การใช้บริการมืออาชีพทำความสะอาด พรมปูพื้น เป็นตัวเลือกที่ดีมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามไม่ใช่ว่าจะเลือกสรรว่าจ้างบริษัททำความสะอาดพรมซึ่งใดก็ได้ โดยไม่มีหลักการ ขาดการวิเคราะห์ขั้นต้นเสียก่อน ซึ่งนี่คือเคล็ดลับซึ่งเพื่อนๆควรรู้เวลาตัดสินใจเลือกบริษัทรับทำความสะอาด พรมปูพื้น

 

1.พิเคราะห์ขั้นตอนการดูดทำความสะอาด พรมปูพื้น

 

โทรศัพท์สอบถามขั้นตอนให้ชัดเจน ปฏิบัติอะไรบ้าง ทั้งนี้เพราะในแต่ละเจ้าก็มีขั้นตอนดูดทำความสะอาด พรมปูพื้น ที่แตกต่างกันออกไป บางบริษัทเลือกใช้แนวทางแบบเปียกชุ่ม โดยต้องเปลืองเวลาสำหรับช่วยให้พรมปูพื้นแห้ง นอกจากนี้บางเจ้าก็เลือกใช้วิธีทำความสะอาดแบบแห้ง ซึ่งคุณสามารถที่จะใช้งานพื้นที่พวกนั้นได้โดยทันทีภายหลังจบการทำงาน บางกรรมวิธีนั้นใช้สารเคมีเป็นส่วนประกอบ โดยอาจจะมีผลกระทบและเป็นโทษแก่สัตว์หรือลูกๆ ได้ ดังนี้ ท่านต้องเลือกบริษัทซึ่งเสนอแนวทางการซักที่มีศักยภาพรวมทั้งเหมาะกับประเภทที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงานของท่าน

 

2.ทำการค้นหาข้อมูลของบริษัทบริการรับซักที่คุณให้ความสนใจ

 

การตรวจสอบรวมทั้งสืบค้นข้อมูลระดับต้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากมาย  เพื่อนๆอาจซักถามเพื่อน หรือบุคคลคุ้นเคย หรือว่าดูรีวิวของลูกค้าเก่าในอินเตอร์เน็ต ในเว็บไซต์ pantip ว่าบริการยอดเยี่ยมไหม คุ้มหรือไม่ หากตัดสินใจเลือกบริษัทรับทำความสะอาด พรมปูพื้น ที่อยู่ละแวกใกล้ๆ บ้าน ควรจะซักถามเพื่อนบ้าน หรือในหมู่บ้านชุมชนของเพื่อนๆว่าบริษัทนั้นๆ ปฏิบัติหน้าที่ได้ดีมากน้อยแค่ไหน

 

3.จงอย่าพิจารณาเพียงราคาต่ำๆ เพียงนั้น

 

ถึงแม้คุณต้องการจะลดสตางค์สำหรับดูดทำความสะอาด พรมปูพื้น ก็ตามที แต่รับรู้เถอะว่ามันมิได้เป็นแนวทางที่ดีเลย ควรเลี่ยงแพ็คเกจซักพรมที่ต่ำที่สุด เนื่องจากบางเจ้าเสนอแพ็คเกจทำความสะอาดซึ่งถูกอย่างมาก แต่กระนั้นพอถึงวันมาดูดทำความสะอาดจริงๆ กลับมีเงื่อนไขประเภทอื่นๆ เสริมสร้างมากมายก่ายกอง เสนอขายทางเลือกต่างๆ นานา เพื่อที่จะให้เพื่อนๆซื้อบริการซึ่งค่อนข้างแพงมากกว่ารายอื่นๆ  เหตุฉะนี้ สมควรมั่นใจว่าได้ตัดสินใจเลือกบริษัทรับทำความสะอาด โดยอยู่บนพื้นฐานของมาตรฐาน และการReview เสนอแนะจากคนใกล้ชิด หรือว่าลูกค้าเก่าๆ เสียก่อน อย่ามัวเสียเวลาวัดดวงกับเจ้าซึ่งท่านผู้อ่านไม่มั่นใจเป็นการดีที่สุด และค่อยคำนึงเรื่องราคาค่าบริการเป็นปัจจัยรองลงไป

 

 

4.ไถ่ถามประเด็นเซอร์วิซเพิ่มเติม

 

แพ็คเกจราคาซัก พรมปูพื้น ซึ่งเพื่อนๆเห็นในหน้าโฆษณานั้น โดยปรกติคือราคาแพ็กเกจซักพรมขั้นต้น ส่วนเรื่องบริการเสริมต่างๆ ก็จะมีค่าใช้จ่ายซึ่งเสริมเข้ามา ปัจจัยสำคัญนั่นก็คือคุณควรรู้ว่า แพ็คเกจราคาพวกนี้ปฏิบัติสิ่งไรมั่ง ขณะเดียวกันมีPackage เซอร์วิซเพิ่มเติมหรือไม่เช่นไร มีบริการจัดการกับฝุ่นบนฝ้าด้วยด้วยหรือไม่ หรือชำระล้างกระได ด้วยหรือเปล่า ทั้งนี้เพราะเป็นการดีที่สุดถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้โอกาสนี้ดำเนินการกับบ้านเพื่อนๆในคราวเดียว

 

  1. เลือกเจ้าซึ่งมีเกียรติประวัติอันดับแรก

 

การว่าจ้างบริษัทรับทำความสะอาด พรมปูพื้น นั้น หมายถึงเพื่อนๆต้องให้คนอื่นเข้ามาในที่พักอาศัยของคุณ ซึ่งเสี่ยงสิ่งของมีราคาสูญหายหรือสวัสดิภาพของตัวท่านเอง เพราะฉะนี้ ควรตรวจให้เชื่อมั่นให้ดีก่อนว่าบริษัทบริการรับซักเหล่านั้น มีตรวจสอบประวัติพนักงานหรือไม่ ทั้งนี้บริษัทดังๆ ที่เป็นผู้นำ บริษัทซึ่งมีคุณภาพส่วนใหญ่จะมีประกันบริการ หากว่าพรมปูพื้นหรือเครื่องใช้สอยภายในที่พักอาศัยถูกทำให้เกิดความพังในระหว่างขั้นตอนการทำความสะอาดด้วย

 

พรมปูพื้น

ลองเอาเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้งานสำหรับตัดสินใจเลือกบริษัทซัก พรมปูพื้น กันดูนะครับ ซึ่งกระผมเชื่อว่าจะช่วยให้เพื่อนๆได้บริษัทซึ่งงานดีมีคุณภาพ ค้มค่าใช้สอยอย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น