วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สาม เรื่องควรทราบเสียก่อนตัดสินใจเลือก พรมปูพื้น ซึ่งเหมาะกับตัวเรา

หากเดินไปยังร้าน ขายพรมราคาถูก ท่านจะค้นพบว่ามีพรมจากหลายโรงผลิตให้เลือกซื้อเยอะแยะจริงๆ การเลือกซื้อเครื่องใช้ซึ่งจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ คุณควรจะเริ่มต้นด้วยการศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับวัสดุเหล่านั้นเสียก่อนจ่ายเงินไป เพื่อที่จะสามารถเลือกซื้อพรมปูพื้นซึ่งทั้งสบายเท้า แข็งแรงทนทานอีกทั้งสวยงามมาเลือกใช้งาน ซึ่งคอนเทนต์ต่อไปนี้คือแนวทาง เพื่อให้ท่านซื้อพรมปูพื้นได้โดยลงตัวมากที่สุด

 

1.รูปแบบพื้นที่ซึ่งจะปูพรมปูพื้น

 

แต่ละเนื้อที่ในบ้านสร้างขึ้นมาด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อการใช้งานที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นเริ่มต้นก่อนไปร้าน  ขายพรมราคาถูก เพื่อนๆควรจะเตรียมตัวเพื่อตอบคำถามพวกนี้เสียก่อน เช่น ใช้พรมปูพื้นห้องประเภทไหน ห้องเหล่านี้มีการเดินเข้าออกมากน้อยแค่ใด เป็นพื้นที่ส่วนกลางทำกิจกรรมภายในบ้าน หรือคือห้องนันทนาการหรือเปล่า ซึ่งหากคุณจัดเตรียมข้อมูลเหล่านี้ไว้พร้อมมูล เจ้าของร้านก็จะจัดหารวมทั้งเสนอแนะพรมปูพื้นได้อย่างเหมาะกับบ้านเพื่อนๆที่สุด เพราะฉะนั้น ควรให้รายละเอียด จินตนาการภาพห้องที่ท่านชื่นชอบ สำหรับคุณประโยชน์แก่ตัวท่านเอง

 

2.โทนสีและรูปแบบของพรมปูพื้น

 

โดยทั่วไปทางร้าน ขายพรมราคาถูก มักถามว่า ห้องพวกนั้นมีระดับใช้มากไหม ทั้งนี้เนื่องจากห้องที่มีการใช้งานขั้นค่อนข้างมาก  มักไม่เหมาะสมกับการปูพรมสีขาว หรือว่าสีอ่อนๆ หรือว่าอาจจะไถ่ถามว่าที่ที่อยู่อาศัยมีเด็กๆที่โปรดปรานเล่นสนุกกับพื้นบ้าน หรือเป็นพื้นที่ทางการซึ่งไม่ค่อยได้ใช้งานบ่อยครั้งหรือเปล่า พื้นที่มีขนาดกว้างใหญ่หรือว่าขนาดเล็ก ทั้งนี้เนื่องจากหากเลือกใช้สีอ่อนๆ สว่างๆ จะมีส่วนช่วยทำให้พื้นที่เล็กดูดูกว้างขวางขึ้น ส่วนพื้นที่ขนาดใหญ่ ควรจะเลือกสีกลางๆ ไปกระทั้งสีเข้มๆ เพื่อที่จะสร้างบรรยากาศสดใสเข้าไป สำหรับห้องซึ่งมีแสงไฟจากภายนอกค่อนข้างสูงจะแสดงธีมสีความเป็นจริงของพรมปูพื้นออกมา ส่วนพื้นที่ซึ่งค่อนข้างจะมืดสลัว อาจจะต้องการ พรมปูพื้น ธีมสีสว่างๆ เพื่อที่จะช่วยให้ห้องไม่ดูอึดอัดเกินไป

พรมปูคอนโด

 

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นยามซื้อ พรมปูพื้น นั้นเพื่อนๆควรจะถ่ายภาพลักษณะห้อง เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน ธีมสีผนังวอลเปเปอร์ เพื่อที่จะเอาไปใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกธีมสีพรมด้วย วิธีนี้จะสามารถช่วยให้ท่านสามารถที่จะหาธีมสีซึ่งเข้าคู่กับวัสดุแต่งเติมซึ่งมีอยู่แล้ว ระลึกไว้เสมอว่าสีมีผลกระทบกับความรู้สึกของท่าน สีอบอุ่นจะส่งผลให้เพื่อนๆรู้สึกมีกระตือรือร้น ขณะที่สีเย็นสบาย ให้ความรู้สึกสงบเงียบ ผ่อนคลายมากกว่า

 

3.ระดับราคา

 

ทั้งนี้ทางร้านค้า ขายพรมราคาถูก ส่วนใหญ่มักจะซักถามถึงวัตถุประสงค์ด้วย ปูพรมทำไม แต่งเติมรีโนเวตเพื่อขาย หรือเพื่อที่จะสร้างสิ่งแวดล้อมในบ้านให้ดีขึ้น ทั้งนี้เพราะพวกเขาจะได้แนะนำรูปแบบของพรมปูพื้นซึ่งท่านต้องการได้ถูกต้อง กรณีที่อยู่อาศัยที่ปรับปรุงเพื่อปล่อยขายต่อนั้น ควรเลือกซื้อพรมปูพื้นโทนธรรมชาติ ราคาไม่แพง อย่างเช่น พรมขนตัด (Cut Pile|พรมขนสั้น) ถึงกระนั้นกรณีผู้ที่อยากแต่งเติมบ้านเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศ {อาจจะ|คุณอาจจะต้องการพรมที่มีรูปแบบหรือแพทเทิร์นที่ต่างไป หรือว่าเลือกพรมปูพื้นซึ่งความทนทาน สวยงามวัสดุเกรดดีๆ ยิ่งกว่า นอกจากนี้เพื่อนๆจำเป็นต้องรู้สัดส่วนเนื้อที่พร้อมทั้งรูปร่างของพื้นที่เพื่อให้ทางร้านขายพรมสามารถที่จะคิดคำนวณระดับราคาโดยคราวๆ ได้ อย่างไรก็ดีสมควรมั่นอกมั่นใจว่า ระดับราคาประเมินนั้นรวมแผ่นรองพรม ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งพรม ทำความสะอาด ค่ารื้อ พรมปูพื้น ผืนเก่าออกพร้อมทั้งรวมค่าใช้จ่ายขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ด้วยไหม

 

ทั้งนี้ภายในร้าน ขายพรมราคาถูก ถึงแม้ว่าจะมีพรมที่หน้าตาแบบเดียวกัน แต่กระนั้นพวกมันแตกต่างกันตามคุณภาพรวมทั้งเทคโนโลยีการผลิต พรมบางรุ่นเป็นวัสดุไนลอน มีสรรพคุณสำหรับป้องกันรอยสกปรก สีไม่ซีดง่ายๆ พรมบางอันก็สามารถช่วยให้ซักพรมได้ง่าย พรมบางตัวก็มีส่วนช่วยลดกระแสไฟฟ้าสถิตในตัวคุณ เพื่อยับยั้งป้องกันอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์บางตัวเสียหาย เวลาที่ซึ่งร่างกายคุณมีไฟฟ้าสถิตไปจับโดน ซึ่งมีงานศึกษาเผยว่า กว่า 50% ของเครื่องมือพวกนี้พังจากไฟฟ้าสถิต นี่เอง นอกจากนี้หากทำได้สมควรตัดสินใจเลือกพรมปูพื้นเกรดที่เหมาะสมมากที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ ลองนำพาเอาเหตุผลพวกนี้ไปพิจารณาซื้อพรมปูพื้นกันนะ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : พรมปูคอนโด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น